Gặp gỡ quán quân đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

Thứ 4, 05/10/2022 | 00:00:00
1,325 lượt xem

Sau chiến thắng đầy cảm xúc và tự hào tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. Em Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng trở lại với nhịp sống thường nhật với gia đình, thầy cô và bạn bè. Danh hiệu quán quân Olympia năm thứ 22 vừa là động lực, vừa là niềm tin để Nguyên Vũ tiếp tục học tập, nuôi dưỡng ước mơ của mình trong tương lai.

Đặng Lê Nguyên Vũ đã mang vinh quang về cho tỉnh Thái Bình khi đạt quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

Đặng Lê Nguyên Vũ, không chỉ là niềm tự hào của thầy, cô và nhà trường mà còn mang vinh quang về cho tỉnh Thái Bình. Những nỗ lực, cố gắng của Nguyên Vũ qua cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 đã được đền đáp xứng đáng. 

Sáng 5/10, phóng viên Thúy Quỳnh – Đài PT&TH Thái Bình đã có mặt tại Trường THPT Bắc Duyên Hà, nơi mà Đặng Lê Nguyên Vũ đang theo học. Dưới đây là những chia sẻ, những dự định trong hành trình sắp tới của quán quân Đường lên đỉnh Olympia.

Phóng viên: Hôm nay đã là ngày thứ 3 sau cuộc thi chung kết Đường lên đỉnh Olympia, cảm xúc chiến thắng khi leo núi thế nào rồi?


Em Đặng Lê Nguyên Vũ, Quán quân đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. Cũng đã 3 ngày và mức độ cũng đã giảm đi một chút nhưng mà em vẫn nhớ như in khoảnh khắc em nhấn chuông và trả lời và sau đấy là giành chiến thắng. Bởi vì đây là một khoảnh khắc rất ý nghĩa đối với em…”


1 Tiết học của Đặng Lê Nguyên Vũ tại trường THPT Bắc Duyên Hà

Trở về từ cuộc thi, Nguyên Vũ tiếp tục miệt mài học tập cùng thầy cô và các bạn, vẫn là một cán bộ lớp đầy trách nhiệm, ham học hỏi. Nguồn năng lượng tích cực từ Nguyên Vũ đã lan toả và tiếp lửa thêm cho bạn bè và thầy cô trong trường. 



Em Nguyễn Ngọc Đạt, Lớp 12A2, Trường THPT Bắc Duyên Hà, huyện Hưng Hà: “Sau khi bạn Vũ trở về thì bạn vẫn năng nổ trong các hoạt động của lớp, em cảm thấy hành trình từ những vòng đầu tiên đến khi bạn vô địch cũng cảm thấy 1 phần tự hào nhưng cũng rất diệu kỳ ”


 

Em Phạm Huy Vũ, Lớp 12A2, Trường THPT Bắc Duyên Hà, huyện Hưng Hà: “ Em hy vọng sau cuộc thi này và sau những kết quả mà bạn đã đạt được trong cuộc thi vừa rồi sẽ là 1 bước đệm, nền tảng vô cùng vững chắc để bạn chinh phục những thành công mới, những con đường cao hơn”

Cuộc trao đổi giữa phóng viên Thúy Quỳnh và quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

Điều quan trọng nhất đối với Nguyên Vũ là luôn đặt ra mục tiêu và kế hoạch thực hiện để là nguồn động lực cho bản thân trên con đường lĩnh hội tri thức. Cuộc thi đường lên đỉnh Olympia mãi là một kỷ niệm đẹp không chỉ giúp em tích luỹ, mở rộng kiến thức, mà còn rèn luyện nhiều phẩm chất, kinh nghiệm để đi đến thành công.


Em Đặng Lê Nguyên Vũ, Quán quân đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22:Olympia là một giấc mơ của rất nhiều bạn học sinh trên toàn quốc và việc giành chiến thắng trong chương trình này em nghĩ là thành công của một cậu học sinh 17 tuổi, tuy nhiên trong tương lai em nghĩ đây chỉ là bước đầu thôi, trong tương lai còn rất dài, còn rất nhiều cuộc thi và thử thách nữa mà em cần vượt qua…”


Chúc cho nhưng ước mơ và đam mê của Nguyên Vũ mãi được nuôi dưỡng, xứng đang là những người trẻ viết tiếp truyền thống hiếu học của mảnh đất Thái Bình.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...