Nhộn nhịp ngày đầu năm trên các công trình trọng điểm

Thứ 7, 12/02/2022 | 00:00:00
842 lượt xem

Ngay từ những ngày đầu năm mới, trên các công trình giao thông trọng điểm của tỉnh không khí thi đua lao động sản xuất diễn ra rất khẩn trương, tất cả vì mục tiêu chất lượng, tiến độ của công trình.

Trên công trường tuyến đường bộ ven biển không khí lao động khá sôi nổi khi các đơn vị thi công đang tập trung huy động tối đa nhân lực, vật lực và máy móc để đẩy nhanh tiến độ dự án. Không kể ngày đêm các tổ, đội thay nhau làm 3 ca liên tục vừa đẩy nhanh tiến độ vừa đảm bảo chất lượng công trình.



Ông Nguyễn Văn Lượng - Công nhân thi công tuyến đường bộ ven biển:

"Chúng tôi rất phấn khởi vì ngay đầu xuân được thi công dự án trọng điểm của tỉnh. Anh em chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành trước tiến độ công ty đề ra"





Tại hạng mục thi công cầu sông Hồng, chỉ sau hơn 6 tháng triển khai đã hoàn thành hoàn thành việc thi công khoan nhồi 22/28 trụ, tiến hành đổ bê tông bể trụ của 15/28 trụ và mố cầu tương đương trên 70% khối lượng công việc của dự án.



Ông Vũ Mạnh Hùng - Chỉ huy trưởng tuyến đường bộ ven biển:

"Ngày đầu xuân nhưng tính kỷ luật của anh em rất cao, có mặt đầy đủ ở công trường. Công ty chúng tôi tập trung 12 mũi thi công chia thành các đoạn trong đó có một số mũi thi công, một số mũi cầu và một số mũi đường dọc trên trên tuyến và thi công đồng loạt trên địa bàn 2 huyện Thái Thụy và Tiền Hải"



Không chỉ có tuyến đường ven biển mà hiện nay nhiều dự án giao thông quan trọng như đường 221A, đường từ Thành phố Thái Bình đi Cầu Nghìn cũng đang được gấp rút triển khai thi công. Tất cả vì mục tiêu chung là chất lượng, tiến độ và hiệu quả của dự án.



Ông Vũ Huy Đông - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Cty cổ phần Damsan:

"Để triển khai được tuyến đường này và đúng tiến độ thì cái thuận lợi nhất của dự án là việc tổ chức giải phóng mặt bằng toàn tuyến và toàn bộ tuyến đường này. Vì vậy đối với các nhà đầu tư chúng tôi sẽ thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của tỉnh, chúng tôi khẳng định tuyến đường này sẽ về trước kế hoạch từ 3-6 tháng"




Một mùa xuân nữa lại về trên những công trình, những kỹ sư, công nhân vẫn ngày đêm miệt mài lao động để hoàn thành những công trình trọng điểm, xây những cây cầu nối những bờ vui. Đây cũng là động lực quan trọng để thúc đẩy giao thương cũng như thu hút đầu tư vào tỉnh Thái Bình trong những năm tới./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...