Quỳnh Phụ vững bước vào xuân mới

Thứ 4, 09/02/2022 | 00:00:00
1,268 lượt xem

Một mùa xuân mới đã về trên quê hương Quỳnh Phụ, nơi cửa ngõ phía Đông Bắc của tỉnh. Đón năm mới trong niềm vui thắng lợi trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Điều đó tạo niềm tin vững chắc để Quỳnh Phụ bước tiếp trên chặng đường mới.

Tuyến đường chạy qua trung tâm xã An Thái kết nối với đường ĐH.72

Tuyến đường dài hơn 1.700m chạy qua trung tâm xã An Thái kết nối với đường ĐH.72 được nâng cấp, mở rộng, tạo nên diện mạo mới nơi làng quê này. Với địa phương, con đường này là con đường của ý Đảng, lòng dân.



Ông Nguyễn Hữu Hoàng, Bí thư Đảng ủy xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ: “Tuyến đường này triển khai thì tổng diện tích của chúng tôi đạt trên 3.000 m2, trong đó có 784m đất ở của nhà dân. Nhiều hộ gia đình đã tự nguyện đồng thuận kí vào đơn hiến đất ”






Bà Nguyễn Thị Mý, thôn Hạ, xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ:Xong đoạn đường này thì dân chúng tôi từ già đến trẻ đều rất phấn khởi”


Nhiều người dân huyện Quỳnh Phụ tự nguyện tháo dỡ mặt bằng để hiến đất làm đường 

Chủ trương sát, đúng của huyện Quỳnh Phụ tạo cú hích, khích lệ nhân dân các địa phương đồng thuận, tự nguyện góp đất làm đường. Nhờ đó, trong năm qua nhiều công trình giao thông quan trọng đã được triển khai, nâng cấp trên địa bàn. Nhiều dự án trọng điểm của huyện đang được đẩy nhanh tiến độ thực hiện. 2 khu công nghiệp và 5 cụm công nghiệp được quy hoạch phục vụ sản xuất, thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn vào đầu tư.


Ông Nguyễn Văn Phát - Phó chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ: “ Trên địa bàn Quỳnh Giang có 2 dự án lớn là dự án nhà máy sợi cao cấp của tập đoàn Thăng Long và dự án của tập đoàn TH. 2 dự án này đi vào hoạt động sẽ tạo ra các cơ hội phát triển mới đặc biệt thu hút lao động và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp ngày càng phát triển hơn.”


Một mùa xuân mới đã về trên quê hương Quỳnh Phụ hứa hẹn một năm mới thắng lợi trên các lĩnh vực

Huyện Quỳnh Phụ đang đứng trước thời cơ lớn để tăng tốc phát triển. Những điều kiện cần thiết phục vụ phát triển kinh tế xã hội đã có. Năm 2022 đã và đang hứa hẹn có nhiều sự phát triển đột phá cho địa phương này.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...