Những Santa bận rộn mùa Giáng sinh

Thứ 6, 24/12/2021 | 09:32:02
811 lượt xem

Đại dịch COVID-19 càn quét thế giới suốt 2 năm qua đã ảnh hưởng đến cả những công việc mùa vụ như đóng vai ông già Noel mỗi mùa Giáng sinh đến. Chính vì vậy mà tại Mỹ, những người thực sự vẫn còn có thể hóa thân thành Santa đang có những ngày làm việc vô cùng bận rộn để mang niềm vui tới cho các em nhỏ ở xứ Cờ hoa.

Sự bận rộn của các Santa xuất phát từ đam mê gắn bó với công việc ý nghĩa mỗi mùa Giáng sinh về trong bối cảnh đại dịch và tuổi tác đang là nguyên nhân dẫn tới tình trạng thiếu hụt ông già Noel. 

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy độ tuổi trung bình của những người vào vai ông già Noel tại Mỹ hiện là 66,2. Đối với họ, việc được tiêm chủng đầy đủ mở ra hy vọng để họ được tiếp tục công việc, trao tận tay những món quà tới các em nhỏ, được chụp ảnh lưu niệm với mọi người tại trung tâm thương mại. Và như thế, tinh thần Giáng sinh sẽ vẫn được duy trì bất chấp dịch bệnh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...