Năm 2021: Doanh thu Công ty CP hải sản Thái Bình tăng 25% so với cùng kỳ

Thứ 7, 18/12/2021 | 00:00:00
927 lượt xem

Mặc dù chịu tác động chung của dịch bệnh covid 19, nhưng năm qua, doanh thu của Công ty CP hải sản Thái Bình vẫn tăng trưởng 25% so với cùng kỳ. Đây là một trong số ít những doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng, tạo việc làm ổn định cho người lao động.

Sản phẩm nước mắm của Công ty CP hải sản Thái Bình vẫn được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh lựa chọn

Đó là kết quả mang tính bứt phá, được Ban giám đốc và Hội đồng quản trị Công ty CP hải sản Thái Bình đưa ra tại hội nghị đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh và hội nghị cổ đông thường niên diễn ra sáng ngày 18/12/2021. 

Hội nghị cổ đông thường niên diễn ra sáng ngày 18/12/2021

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 khiến cho đứt gãy chuỗi cung – cầu, giá thuế đất tăng gấp 5 – 6 lần, nhưng với phương châm kinh doanh lấy chất lượng, an toàn làm nòng cốt, sản phẩm nước mắm của Công ty vẫn giữ vững thương hiệu, được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh lựa chọn. Doanh thu của công ty tăng 25%, tạo việc làm cho người lao động với mức thu nhập bình quân 9,5 – 10 triệu đồng/ người/tháng. Công ty đã thực hiện trả 20% cổ tức cho các cổ đông. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và các chế độ cho người lao động yên tâm sản xuất.

Mai Liên 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...