Tiền Hải nâng cấp hạ tầng giao thông kết nối vùng

Thứ 3, 26/10/2021 | 00:00:00
1,514 lượt xem

Trên cơ sở quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông trong khu kinh tế Thái Bình, huyện Tiền Hải đã ưu tiên mọi nguồn lực để nâng cấp cải tạo hệ thống giao thông kết nối trong huyện và vùng huyện. Việc quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông được huyện xác định là động lực trong thu hút đầu tư vào địa bàn.

Để đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường do huyện quản lý, năm nay, bằng nguồn vốn huy động từ nhiều nguồn khác nhau, huyện Tiền Hải đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để duy tu bảo dưỡng và nâng cấp nhiều tuyến giao thông quan trọng. 

Riêng 10 tháng năm 2021, trên địa bàn huyện Tiền Hải đã có 6 dự án được đầu tư cải tạo, nâng cấp với tổng số vốn gần 200 tỷ đồng. Trong đó có nhiều tuyến giao thông quan trọng như dự án đường DH 30, DH 30A, DH 38, khởi công đường số 4 từ khu công nghiệp đi cảng Trà Lý, cải tạo nâng cấp đường tránh phía Tây thị trấn Tiền Hải, đường 221A. Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên phần lớn các hộ dân đã chấp hành và ủng hộ cho việc triển khai thực hiện các dự án giao thông trên địa bàn. 

Tất cả các công trình đã và đang triển khai thi công đều đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Đây sẽ động lực để Tiền Hải thu hút đầu tư vào địa bàn huyện trong những năm tới./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...