Tiền Hải tổ chức nhiều hoạt động tri ân người có công

Thứ 5, 22/07/2021 | 00:00:00
1,434 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh - liệt sĩ, cùng với hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước và các nguồn xã hội hóa, huyện Tiền Hải đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân người có công.

Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tiền Hải đang được tu bổ, chỉnh trang lại

Để chuẩn bị cho việc tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh - liệt sĩ, từ hơn 3 tháng qua, huyện Tiền Hải đã chỉ đạo tu bổ, nâng cấp các công trình đền, đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn huyện. Đặc biệt là công trình Đền thờ và Nghĩa trang liệt sĩ trung tâm huyện, nơi yên nghỉ của trên 500 anh hùng liệt sĩ.

Khu Đền thờ các anh hùng liệt sĩ huyện Tiền Hải 

 Công trình Đền thờ và Nghĩa trang liệt sĩ trung tâm huyện đã và đang được gấp rút tôn tạo, tu bổ và nâng cấp các hạng mục sân vườn, ốp lát mộ phần các liệt sĩ, trồng thêm cây xanh, trang bị lại hệ thống điện chiếu sáng khuôn viên, xây dựng hệ thống thoát nước và nhiều hạng mục phụ trợ khác với số vốn đầu tư trên 9 tỷ đồng. Công trình do công ty TNHH Hồng Hà thi công, đến nay đã cơ bản được hoàn thành. 

Ốp lát và thay mới các bát hương trên các ngôi mộ liệt sỹ 

Cũng nhân dịp này, huyện Tiền Hải đã trao tặng 32 sổ tiết kiệm cho các đối tượng người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 32 xã, thị trấn. Mỗi sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng, toàn bộ số tiền do Tổng công ty cổ phần đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Bảo Minh hỗ trợ./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...