Nét đẹp Việt Nam thu hút du khách Nhật Bản

Thứ 4, 14/07/2021 | 10:09:34
825 lượt xem

Hơn 60% người dân Nhật Bản có ý định đi du lịch nước ngoài mong muốn tới Việt Nam. Đây là kết quả một cuộc khảo sát quan điểm du lịch của người dân Nhật Bản được Trung tâm ASEAN-Nhật Bản công bố ngày 13/7.

10.000 người trên khắp Nhật Bản tham gia khảo sát, trong đó khoảng 9% đã từng tới Việt Nam. Kết quả khảo sát cho thấy hơn 63% số người đọc hỏi bày tỏ mong muốn tới Việt Nam. Trong khi, tỉ lệ du khách muốn quay trở lại Việt Nam lên tới 70%. 

Phần lớn du khách Nhật Bản lựa chọn Việt Nam là điểm đến thông qua việc tham khảo và tìm hiểu qua các kênh thông tin khác nhau. Những yếu tố mà du khách Nhật Bản hài lòng khi tới Việt Nam là đồ ăn ngon, phong cảnh đẹp và có nhiều thắng cảnh, di tích lịch sử. Tuy nhiên, việc chưa có những trải nghiệm thực sự phong phú được đánh giá là điểm trừ khiến du khách Nhật Bản chưa hài lòng. 

Theo Tổng cục Du lịch Nhật Bản, số lượng người Nhật Bản đi du lịch nước ngoài trong năm 2019 lên tới hơn 20 triệu người và cũng là mức cao nhất trong lịch sử.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...