Cây trầu bà đột biến được bán với giá kỷ lục

Thứ 3, 15/06/2021 | 10:14:16
1,151 lượt xem

Một cây trầu bà đột biến trồng trong nhà chỉ có chưa đầy 9 lá vừa được bán với giá kỷ lục 19.297 USD trên trang đấu giá ở New Zealand. Đây là “cây trồng trong nhà đắt nhất từng được bán" trên trang đấu giá này.

Buổi đấu giá cho chiếc cây siêu hiếm có lá màu xanh trắng đã kết thúc vào đêm 13/6 với người chiến thắng cuối cùng là tài khoản meridianlamb.

Chậu cây này có 8 lá, với chiếc là thứ 9 sắp bung ra. Mỗi lá đều có độ uốn lượn tuyệt vời, thân và rễ bám tốt trong chậu 14 cm.

Cây trầu bà lá xẻ, tên khác là Rhapidophora Tetrasperma hay Mini Monstera, có nguồn gốc từ Thái Lan và Malaysia, theo đăng ký thực vật trực tuyến của Vườn Hoàng gia tại Kew.

Có 248 người đã tham gia đấu giá cho chậu cây này.


Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...