Bánh mỳ dài kỷ lục mừng đại dịch lắng dịu

Thứ 2, 31/05/2021 | 09:34:59
519 lượt xem

Một chủ nhà hàng ở Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ) đã tổ chức buổi sinh nhật cá nhân lần thứ 50 và mừng nhịp sống trở lại bình thường sau COVID-19 bằng một cách thức đặc biệt: Làm một chiếc bánh mỳ bít tết dài hơn 155 m.

Rene Kobeitri là người sáng tạo ý tượng táo bạo này, cho biết đây là chiếc bánh mỳ bít tết đặc trưng vùng Philladelphia dài nhất thế giới. Để hoàn tất được sản phẩm này, nhiều đầu bếp trên khắp nước Mỹ đã tới để trợ giúp Kobeitri, mang lại “hương vị quốc tế” trên sản phẩm bánh nổi tiếng của Philladelphia. 

Nhà hàng phải chuẩn bị 227 kilogam thịt và phải mất hơn hai giờ đồng hồ mới hoàn tất. Chưa đầy một giờ sau khi “trưng bày” trên tuyến phố, mọi thứ đã hết bay. 

Theo đầu bếp Kebeitri, chiếc bánh mì dài kỷ lục này được thực hiện với mục đích đưa mọi người xích lại gần nhau hơn sau hơn 1 năm sống cô lập vì dịch bệnh.

Philly Cheese Steak đơn giản đó là một dạng bánh mỳ ăn nhanh, với một ổ bánh mì được xẻ làm đôi kẹp một miếng bít tết mỏng nướng vỉ với hành tây và phủ pho mát lên trên. Đây được mệnh danh là loại bánh mì ngon nhất nước Mỹ.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...