Những hình ảnh về nhà máy dệt kim của Triều Tiên

Thứ 4, 26/05/2021 | 00:00:00
881 lượt xem

Đài KCNA mới đây phát đi hình ảnh 1 nhà máy sản xuất tất dệt kim tân tiến của Triều Tiên. Những hình ảnh cho thấy nhà máy sản xuất tất với công nghệ tiên tiến và đang hoạt động với năng suất cao.

Nhà máy dệt kim Bình Nhưỡng Hosiery. 

Những hình ảnh cho thấy nhà máy đang làm việc bận rộn đang gia tăng năng suất, từ dệt các loại tất giấy của nữ đến tất dệt kim của nam.

Ông Ham Yun Hyok – Nhà máy dệt Bình Nhưỡng Hosiery: Chúng tôi đang cố gắng nâng cao năng lực sản xuất, số lượng hàng hóa và cả chất lượng hàng hóa. Nhà máy đang nỗ lực nâng cao năng suất so với sản lượng thường niên, và đạt mục tiêu trước ngày kỉ niệm thành lập đảng Lao động Triều tiên 10/10.

Tính đến năm ngoái, nhà máy này đã tăng gấp đôi công suất sản xuất so với năm 2010, phát triển thêm công nghệ sử dụng sợi rayon và sợi polypropylene.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...