Sôi nổi khí thế thi đua mừng ngày hội lớn

Thứ 7, 22/05/2021 | 00:00:00
1,199 lượt xem

Chào mừng ngày hội bầu cử của toàn dân, các địa phương, các đơn vị của huyện Thái Thụy đang sôi nổi thực hiện các phong trào thi đua nhằm đóng góp vào thành công chung của ngày hội lớn. Từng phần việc, từng công trình đều là sự góp sức, đồng lòng của toàn thể chính quyền với nhân dân.

Nhà văn hóa mới tổ dân phố Bao Trình rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày bầu cử

Chào mừng ngày bầu cử, vui mừng nhất chắc chắn chính là đảng bộ và nhân dân tổ dân phố Bao Trình, thị trấn Diêm Điền. Bởi với sự đóng góp của mình, người dân nơi đây đang được sinh hoạt và sẽ có lần đầu tiên bỏ những lá phiếu tại nhà văn hóa mới, khang trang, rộng rãi. Và đây cũng chính là thành quả từ chủ trương đúng đắn của huyện trong xây dựng nhà văn hóa khu dân cư kiểu mẫu.

Ông Lê Văn Nhự, Tổ dân phố Bao Trình, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy:

“Từ khi có nhà văn hóa kiểu mẫu, đảng bộ, nhân dân trong tổ dân phố rất vui mừng phấn khởi, tham gia tích cực và tin tưởng vào các nhiệm vụ của đảng, nhà nước.”


Ông Lê Xuân Quy, Chủ tịch UBND thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy:

“Hướng tới chào mừng ngày bầu cử, công trình này chính là thể hiện sự góp sức của cả chính quyền và nhân dân. Tất cả các công sức, tiền xây dựng đều được nhân dân đồng lòng ủng hộ.”


Cờ hoa, pano, khẩu hiệu được đặt nhiều nơi của huyện Thái Thụy tuyên truyền về cuộc bầu cử 

Thi đua hướng đến ngày bầu cử, các địa phương trong huyện đang tích cực đẩy mạnh tuyên truyền tới người dân trong việc thực hiện nhanh việc giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm. Bên cạnh đó, tiếp tục chỉnh trang nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa trong nhân dân. Qua đó tạo nên khí thế thi đua sôi nổi.

Ông Nguyễn Tiến Minh, Bí thư Đảng ủy xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy:

“Thi đua xây dựng nông thôn mới, địa phương chúng tôi đang cùng nhân dân hiến đất làm đường, mở rộng con đường, nhân dân đi lại thuận tiện. Mọi người đều rất vui mừng.”


Tại các điểm bầu cử không khí sôi nổi hoàn tất cơ sở vật chất cho ngày bầu cử

Ông Nguyễn Đức Trọng, Phó Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy:

 “Chúng tôi phát động phong trào thi đua, giao nhiệm vụ tới từng địa phương, từng cá nhân để mọi người có trách nhiệm đóng góp vào thành công chung của ngày hội lớn.”


Phát huy tinh thần trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, nhất là trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, các địa phương đang ra sức hoàn thành các nhiệm vụ. Để hướng tới thành công của ngày hội lớn. Qua đó, tiếp tục tạo nên những khí thế mới trong sự phát triển chung của đất nước.

Thế Công

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...