Tọa đàm: Quy hoạch và kiến trúc

Thứ 4, 28/04/2021 | 00:00:00
569 lượt xem

Tọa đàm “Quy hoạch và kiến trúc đồng hành cùng sự phát triển phát triển kinh tế xã hội tỉnh Thái Bình”. Đây là một trong những hoạt động của Hội kiến trúc sư Tháí Bình chào mừng ngày kiến trúc sư Việt Nam 27.4.

Tọa đàm “Quy hoạch và kiến trúc đồng hành cùng sự phát triển phát triển kinh tế xã hội tỉnh Thái Bình”

Hội kiến trúc sư tỉnh Thái Bình thành lập từ năm 1990. Qua 7 kỳ Đại hội, hội có 59 hội viên, trong đó 39 người là hội viên Hội Kiến trúc sư Việt nam. Các kiến trúc sư đã tích cực nghiên cứu tham mưu, đề xuất các cấp lãnh đạo ban hành văn bản pháp luật về quản lý đô thị, quản lý quy hoạch xây dựng trên địa bàn tỉnh. Từng bước hoàn thiện các tiêu chí để thành phố Thái Bình lên đô thị loại 1…Thiết kế cải tạo xây dựng mở rộng thành phố Thái Bình và các công trình công sở quan trọng. 

Toàn cảnh chụp trên cao của tỉnh Thái Bình

Tại buổi tọa đàm, các kiến trúc sư cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu thông tin về thẩm mỹ kiến trúc và những giải thiết kế thi công các công trình trên địa bàn tỉnh, đồng thời cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm về xây dựng kiến trúc cũng như những mục tiêu và đặt ra nhiều thách thức cho kiến trúc trong công cuộc công nghiệp 4.0 với sự ra đời của công nghệ thiết kế và hướng tới những thiết kế thông minh bao gồm đô thị thông minh. Đây vừa là cơ hội cũng là thách thức đối với kiến trúc và kiến trúc sư Thái Bình.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...