Giày Yeezy được bán đấu giá kỷ lục

Thứ 3, 27/04/2021 | 21:02:43
744 lượt xem

Yeezy là một trong những dòng giày được ưu chuộng nhất thế giới hiện nay và có thể được bán với giá lên tới cả nghìn đô la Mỹ một đôi. Hôm 26/4, một lần nữa dòng giày này lại lập kỷ lục mới, khi được bán đấu giá tại sàn Sotheby’s với giá 1,8 triệu đô la Mỹ.

Với mức giá này, Nike Air Yeezy 1 đã trở thành đôi giày đầu tiên trên thế giới có giá vượt 1 triệu đô la Mỹ, gấp 3 lần so với đôi giày Nike Jordan 1s từng được bán cách đây 1 năm. 

Nike Air Yeezy 1 được làm bằng da màu đen, có cỡ 12 (theo bảng cỡ giày Mỹ). Đây là mẫu ddax được rapper Kanye West hợp tác với hãng thể thao Nike cho ra mắt trong buổi biểu diễn ở lễ trao giải Grammy năm 2008, tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội của những người hâm mộ thời trang khi đó. 

Từ vài năm qua, những sàn đấu giá lớn nhất thế giới đã bổ sung giày thể thao vào danh sách mặt hàng đấu giá, bên cạnh tác phẩm nghệ thuật, đồ trang sức hay rượu vang.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...