Sân khấu Broadway mở cửa trở lại

Chủ nhật, 04/04/2021 | 20:18:01
731 lượt xem

Sân khấu kịch Broadway nổi tiếng của Mỹ hôm 3/4 đã chính thức mở cửa trình diễn trở lại sau hơn 1 năm phải đóng cửa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đặc biệt, màn trình diễn đầu tiên đã được dành để tri ân các nhân viên y tế tuyến đầu.

Savion Glover và Nathan Lee – 2 nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng sân khấu Tony của Mỹ - đã mang đến màn biểu diễn tri ân các nhân viên y tế đang hoạt động tại tuyến đầu. Hai nghệ sĩ đã phối hợp biểu diễn vũ đạo và độc thoại trên sâu khấu Nhà hát St.James của Broadway. Màn trình diễn được biên đạo dành riêng cho sự kiện này. 

Đây là lần đầu tiên Nhà hát St. James của Broadway mở cửa biểu diễn kể từ tháng 3 năm ngoái.  Màn trình diễn này là sự kiện đầu tiên trong chuỗi 10 buổi biễn tại các rạp hát của Broadway trong 10 tuần tới. Các buổi diễn này không bán vé mà chỉ dành cho khách mời.

Đây cũng là sự kiện do sáng kiến NY Popsup của bang New York tổ chức nhằm tri ân các nhân viên y tế của Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...