Rạp chiếu phim tuyết trắng giữa sa mạc

Thứ 3, 22/12/2020 | 10:20:59
686 lượt xem

Do vị trí địa lý nên khí hậu Dubai hầu như khô cằn và nóng bức quanh năm. Thế nhưng mùa Giáng sinh năm nay, người dân Dubai đang có cơ hội được thưởng thức một trải nghiệm đặc biệt: xem phim giữa trời tuyết mùa đông.

Nằm trên ghế, đắp chăn ấm, uống sô cô la nóng giữa khung cảnh như một ngôi làng tuyết với cái lạnh như mùa đông xứ lạnh, và thưởng thức một bộ phim. Đó là trải nghiệm điện ảnh thú vị mới nhất trong dịp Giáng sinh năm nay tại Dubai.



Cô Aline Abdallah – Người dân Dubai: “Không gì tuyệt hơn khi xem một bộ phim giữa không gian này. Không khí Giáng sinh, đồ trang trí và cả sô cô la nóng nữa. Đúng là một trải nghiệm tuyệt vời.”


Với những người không thể trở về quê nhà trong kỳ nghỉ hoặc những người không thể đi du lịch do đại dịch Covid-19, rạp chiếu phim tại trung tâm thương mại Emirates đã giúp họ có cơ hội trải nghiệm những rung cảm mùa đông khó quên.



Cô Tagerate – Người dân Dubai: “Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời. Với những gì đang xảy ra hiện nay thì rõ ràng mọi người không thể đi du lịch, thế nên việc mang Giáng sinh tới đây trong khung cảnh tuyết trắng là điều rất tuyệt vời, đặc biệt là với những ai đã từng được trải nghiệm Giáng sinh trắng.”

Trong khi các hạn chế du lịch đang phổ biến trên thế giới tại Dubai, vẫn có khá nhiều địa điểm du lịch đang hoạt động. Và rạp chiếu phim tuyết trắng này là ý tưởng mới nhất của các nhà cung cấp dịch vụ giải trí tại Dubai, với hy vọng mang tới niềm vui cho người dân cũng như duy trì các hoạt động kinh doanh của mình giữa đại dịch.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...