Cây thông Noel đặc biệt ở Indonesia

Thứ 2, 21/12/2020 | 15:56:46
666 lượt xem

Một nhà thờ Cơ đốc giáo tại Indonesia mới đây đã trang trí cây thông Noel theo cách rất đặc biệt. Thay vì những đồ trang trí truyền thống thì cây thông ở nhà thờ này lại được treo khẩu trang và chai nước sát khuẩn nhằm tăng cường nhận thức về đại dịch COVID-19 trong mùa lễ hội cuối năm.

Cây thông Noel tại một giáo xứ Cơ đốc giáo ở Surabaya - thành phố lớn thứ 2 của Indonesia, được trang trí với ý tưởng giúp nâng cao nhận thức của người dân về tuân thủ các quy định phòng dịch. 

Từ khung tre, các giáo dân cùng cộng đồng tín đồ Hồi giáo ở địa phương đã tham gia trang trí cây thông Noel bằng hàng trăm khẩu trang nhiều màu sắc và chai nước sát khuẩn. Cây thông đặc biệt cao 3m này được hoàn thành trong khoảng 1 tuần.

Giáng sinh là ngày nghỉ lễ chung ở Indoneia, dù đa số dân ở nước này theo đạo Hồi. Hiện chính phủ Indonesia kêu gọi người dân tránh tổ chức hoạt động mừng Giáng sinh và Năm Mới tại các địa điểm công cộng do số ca mắc COVID-19 tăng vọt.

Hôm qua, Indonesia đã ghi nhận 221 ca tử vong vì COVID-19, cao nhất kể từ khi dịch bệnh bùng phát ở quốc gia Đông Nam Á.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...