Sôi động thị trường hoa 20/11

Thứ 5, 19/11/2020 | 00:00:00
595 lượt xem

Một tuần nay thị trường hoa 20/11 trở nên sôi động hơn. Giá thành thay đổi nên tâm lý người mua hoa cũng có sự điều chỉnh so với năm ngoái.

Một tuần nay thị trường hoa 20/11 trở nên sôi động hơn

3 ngày gần đây, không khí tại các cửa hàng hoa trở nên nhộp nhịp hơn. Nhất là vào hôm nay (19/11), khi các phụ huynh và học sinh có nhu cầu mua hoa để tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Không khí tại các cửa hàng hoa nhộp nhịp hơn do nhu cầu mua hoa để tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Anh Bùi Ngọc Thi, Chủ cửa hàng hoa:

Mấy ngày nay thì tôi cứ ngồi cắm hoa từ 6 giờ sáng đến tối, có hôm đến 12h đêm. Trung bình một ngày cũng bán được trăm lẵng hoa.

Những giỏ hoa được cắm với giá thành khác nhau từ 100.000 đến 800.000 đồng, để người mua lựa chọn. So với năm ngoái, thì giá các loại hoa năm nay đắt hơn. 

Những giỏ hoa được cắm với giá thành khác nhau để người mua lựa chọn

Giá các loại hoa năm nay cũng đắt hơn

Chị Bùi Thị Mai Phương, Chủ cửa hàng hoa:

Năm nay do mưa lũ nên giá hoa cũng đắt hơn. Sức tiêu thụ cũng giảm hơn so với năm ngoái. Năm ngoái thì những giỏ đắt tiền bán được nhiều hơn. Năm nay thì chủ yếu là những giỏ từ 200 đến 300 nghìn.

 Tuy vậy, thì thị trường hoa vẫn phong phú. Người mua đa phần hài lòng với những giỏ hoa được thiết kế đẹp mắt để tặng thầy cô trong ngày lễ ý nghĩa này.

Lô Linh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...