Triển lãm trực thăng quốc tế HeliRussia-2020

Thứ 4, 16/09/2020 | 09:48:55
670 lượt xem

Hôm qua, Triển lãm ngành công nghiệp trực thăng quốc tế - HeliRussia-2020 đã diễn ra tại thủ đô Moskva của Nga, với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp đến từ 11 quốc gia.

Theo truyền thống, Tổng Công ty phát triển và chế tạo trực thăng duy nhất của Nga thuộc tập đoàn Rostec có sự hiện diện ấn tượng nhất tại triển lãm, với trực thăng đa năng chữa cháy Ka-32A11VS rất đáng chú ý. 

Ông Shamil Suleymanov - Chuyên gia Trung tâm chế tạo trực thăng quốc gia Mil và Kamov: “Với trọng tải nâng tăng thêm 1,6 tấn, dung tích hệ thống chữa cháy đi kèm máy bay tăng gấp đôi, vận tốc 230 km/h, dung tích chứa 4 tấn, có thể nói chúng tôi đã chế tạo ra một chiếc trực thăng chữa cháy hoàn toàn mới.

Có thể thấy trực thăng có rất nhiều lĩnh vực hứa hẹn có thể sử dụng hữu hiệu ở Việt Nam. Nhờ các ưu điểm như hoạt động trên không, tốc độ và tầm bay lớn, dễ dàng tiếp cận các khu vực bị cô lập, trực thăng là công cụ hữu hiện để chữa cháy cho các tòa nhà cao tầng, cấp cứu, cứu hộ cứu nạn cả ở những nơi bị cô lập cũng như ở hải đảo xa xôi. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...