Tri ân các anh hùng liệt sĩ và thương bệnh binh nặng

Thứ 2, 27/07/2020 | 00:00:00
613 lượt xem

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ, sáng ngày 27/7, Hội doanh nhân cựu chiến binh tỉnh Thái Bình dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và tặng quà thương binh, bệnh binh.

Hội doanh nhân cựu chiến binh tỉnh Thái Bình dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh. Đi thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình. Đoàn gửi lời chúc sức khỏe, thăm hỏi, động viên và mong các thương binh, bệnh binh phát huy tinh thần Bộ đội Cụ Hồ, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn đến tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình. 

Đây là hoạt động thường niên của các doanh nhân cựu chiến binh– những người đã từng tham gia các cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc - tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Ninh Thanh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...