Premier league phát hành thẻ sức khỏe điện tử

Thứ 5, 18/06/2020 | 15:54:28
855 lượt xem

Ngày 18/6 (theo giờ VN), sau 3 tháng đóng cửa, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League sẽ quay lại. Tuy nhiên, do thế giới vẫn chưa hoàn toàn khống chế được virus corona nên các cầu thủ sẽ phải tuân thủ hàng loạt những yêu cầu khắt khe về y tế. Điều đặc biệt là các cầu thủ và thành viên trong BTC đều được theo dõi sức khỏe qua một cuốn hộ chiếu điện tử.

Các cầu thủ dự bị và thành viên ban huấn luyện Premier League sẽ không phải đeo khẩu trang trong lúc trận đấu diễn ra, trừ khi việc đeo khẩu trang là nguyện vọng cá nhân. Tuy nhiên, sẽ có một đội ngũ theo dõi gắt gao việc duy trì khoảng cách an toàn trên băng ghế dự bị. 

Do giải đấu trở lại vào mùa Hè nên BTC đã đồng ý cho phép trận đấu có thêm một quãng nghỉ ngắn để các cầu thủ uống nước (thường sẽ là vào giữa hiệp 1). Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ chỉ được sử dụng chai nước của riêng mình. Họ phải làm cách nào đó đánh dấu chai nước mình mang theo. BTC khuyến khích cầu thủ dán tên của mình lên chai nước.

Ông Avi Lasirow – CEO Prenetics Emea: Điểm mới tại Premier League lần này là mỗi cầu thủ sẽ phải giữ một hộ chiếu điện tử. Đây là cuốn sổ điện tử ghi lại kết quả xét nghiệm của họ. Premier League sẽ dựa trên cuốn sổ điện tử này để quản lý tình trạng sức khỏe của cầu thủ. 

Trong khi đó, BTC US Open (giải quần vợt Mỹ mở rộng) vừa khẳng định năm nay diễn ra vào tháng 8, nhưng không cho khán giả vào xem. Thống đốc New York Andrew Cuomo đã "bật đèn xanh" cho giải tổ chức từ 31/8-13/9 trên Twitter, dù tình hình COVID-19 tại đây vẫn khá căng. Ông cũng khuyến cáo Liên đoàn quần vợt Mỹ (USTA) cần chuẩn bị các "biện pháp phòng ngừa bất thường" để bảo vệ VĐV và nhân viên trong sự kiện này.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...