Trao khẩu trang cho sinh viên tham gia phòng chống dịch

Thứ 2, 30/03/2020 | 00:00:00
754 lượt xem

Sở Y tế Thái Bình và Công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed trao 3.000 khẩu trang và 5 tạ gạo cho sinh viên trường Đại học Y dược Thái Bình, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tham gia phòng chống dịch.

Tại Thái Bình cũng như trên cả nước, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, hầu hết sinh viên đều nghỉ học, trừ các trường y. Sinh viên năm cuối vẫn tiếp tục đi trực ở bệnh viện. Khi dịch diễn biến phức tạp, gần 700 sinh viên Y6 trường Đại học Y dược Thái Bình đã đăng ký tham gia thực tập kết hợp phòng chống dịch tại các bệnh viện tuyến huyện và tuyến tỉnh.

 Ngoài ra, trường Đại học Y dược Thái Bình và trường Cao đẳng Y tế Thái Bình còn có hơn 170 sinh viên các khóa khác tình nguyện tham gia phục vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. Những phần quà của Sở Y tế Thái Bình và Công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed góp phần giúp các em có phương tiện bảo hộ khi làm việc, và cũng thay cho lời động viên, ghi nhận tinh thần vì cộng đồng của các em.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...