Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng khẩu trang cho hộ nghèo 2 huyện Đông Hưng và Quỳnh Phụ

Thứ 2, 30/03/2020 | 00:00:00
870 lượt xem

Sáng 30/3, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Đông Hưng và huyện Quỳnh Phụ, trao tặng khẩu trang miễn phí của tỉnh cho các hộ nghèo. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Sau khi nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo tình hình triển khai nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến mới phức tạp, nhất là liên quan đến ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai. 

Đồng chí yêu cầu các địa phương làm tốt công tác khai báo y tế, quản lý số người đã từng đến Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 10/3 trở lại đây. Các huyện cần nỗ lực, tích cực hơn nữa trong việc tuyên truyền để người dân nâng cao nhận thức, không tập trung đông người, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi giao tiếp. 

Ngoài ra, cần nghiên cứu hoạt động của các doanh nghiệp có đông người lao động, đánh giá nguy cơ và đề xuất giải pháp phù hợp. Chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm, nhất là những trường hợp không đeo khẩu trang tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, các dịch vụ không cần thiết trong danh mục phải đóng cửa, các phương tiện vận tải hành khách theo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tại cuộc họp ngày 29/3. Chú ý nhắc nhở hoạt động của các cơ sở tôn giáo trên địa bàn, tuyên truyền để nhân dân không tổ chức ăn uống đông người dịp Tết Thanh minh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã trao tặng hơn 8.700 khẩu trang cho các hộ nghèo huyện Đông Hưng và hơn 10.100 khẩu trang cho các hộ nghèo huyện Quỳnh Phụ, giao các địa phương tổ chức phát đến tận tay và tuyên truyền để người dân sử dụng một cách hiệu quả./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...