Vũ Thư chủ động phòng dịch Covid-19

Thứ 3, 17/03/2020 | 19:14:40
1,546 lượt xem

Đoàn kiểm tra của Sở giao thông vận tải Thái Bình và Đài Phát thanh truyền hình Thái Bình đã đến kiểm tra công tác phòng dịch Covid-19 tại huyện Vũ Thư.

Đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng dịch tại 4 xã của huyện là Hồng Phong, Duy Nhất, Vũ Tiến và Nguyên Xá. Các đơn vị trên đã chú trọng thực hiện công tác tuyên truyền phòng dịch đến bà con nhân dân, chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc theo dõi khám chữa bệnh như khẩu trang, dung dịch rửa tay, quần áo bảo hộ, kẹp nhiệt độ, hóa chất Cloramin b và thực hiện sát sao việc cách ly những người từ vùng dịch trở về địa phương. Trong đó xã Hồng Phong hiện đang cách ly 2 trường hợp, xã Duy Nhất 10 trường hợp và xã Vũ Tiến là 12 trường hợp; hiện những người này đều có sức khỏe ổn định.

 Tuy nhiên, các đơn vị cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền việc đeo khẩu trang đến người dân, bởi tình trạng chưa đeo khẩu trang tại một số khu vực công cộng vẫn còn tồn tại.
 
 Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...