UBND tỉnh làm việc với Tổng cục Thống kê

Thứ 6, 21/02/2020 | 20:31:31
754 lượt xem

Sáng 21/2, Đoàn công tác của Tổng cục Thống kê do đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Thái Bình về công tác thống kê, biên soạn chỉ tiêu GRDP. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Công tác thống kê, biên soạn chỉ tiêu GRDP và các hoạt động phản ánh, đánh giá tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua đã được cục thống kê Thái Bình thực hiện đúng quy trình.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Thị Hương ghi nhận và đánh giá cao công tác thống kê của tỉnh Thái Bình.Việc biên soạn GRDP liên quan đến nhiều nội dung từ việc chấp hành Luật thống kê và các văn bản quy phạm, pháp luật có liên quan trong thu thập, công bố và phổ biến thông tin thống kê của các tổ chức, cá nhân cung cấp thông tin thống kê và các tổ chức, cá nhân sử dụng số liệu GRDP đảm bảo đúng quy trình, quy định. Đồng chí đề nghị tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa ngành thống kê với tỉnh trong công tác thống kê, thu thập và cung cấp chia sẻ số liệu để đưa ra số liệu đánh giá sát với thực tiễn của tỉnh. 

Đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Tổng cục Thống kê dành cho tỉnh. Đồng thời mong muốn Tổng cục tiếp tục rà soát lại các số liệu để phản ánh đúng thực tiễn và sự phát triển của địa phương./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...