Kiểm tra công tác phục vụ cấp nước Tết nguyên đán

Thứ 4, 22/01/2020 | 20:31:35
347 lượt xem

Chiều 22/1, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy và Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn đi kiểm tra công tác cấp nước sinh hoạt và sản xuất chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại nhà máy nước Thủy Long, huyện Kiến Xương và trạm bơm Cự Lâm, xã Xuân Hòa, huyện Vũ Thư.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động và kế hoạch trực Tết. Kiểm tra vận hành tại trạm bơm và thực tế quy trình hệ thống sản xuất, cung cấp nước tại nhà máy nước, đồng chí yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện việc bố trí nhân lực trực Tết, đảm bảo nước sinh hoạt và sản xuất đầy đủ cho người dân trên địa bàn. Tăng cường phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, đánh giá và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh, không để xảy ra sự cố. Nhà máy nước tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ trong quản lý chất lượng nước, chống thất thoát, an toàn trong vận hành.


Cũng trong chiều 22/1, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, chúc Tết UBND phường và Công an phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình. Đồng chí đề nghị lực lượng công an và cán bộ tại phường cần bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, tăng cường tuần tra kiểm soát, tuyên truyền để người dân giữ gìn an ninh trật tự, phấn đấu không có tiếng pháo nổ, không có trọng án và tai nạn giao thông trong Tết. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc Tết an khang, thịnh vượng, năm mới, thắng lợi mới tới các đơn vị. Mong các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cho nhân dân đón tết vui và đầm ấm .

Hà My

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...