Trao quà tết cho học sinh nghèo trong chương trình Tiếp sức đến trường

Chủ nhật, 19/01/2020 | 19:07:51
415 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán, lãnh đạo Đài PT-TH Thái Bình đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Tiếp sức đến trường.

Bắt đầu thực hiện từ tháng 9/2017 đến nay, với mong muốn hỗ trợ, động viên các em vươn lên trong học tập, chương trình "Tiếp sức đến trường" đã kêu gọi giúp đỡ cho hơn 100 học sinh nghèo tại 8 huyện, thành phố.  Các đồng chí lãnh đạo Đài PT-TH Thái Bình đã đến thăm hỏi và trao quà Tết cho 4 trường hợp tại huyện Kiến Xương, huyện Vũ Thư và Thành phố Thái Bình. Đối với các trường hợp còn lại, những suất quà Tết được Hội Chữ thập đỏ huyện, Hội Chữ thập đỏ xã trao đến tận tay các em. Mỗi phần quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt.

 Đây là nguồn động viên kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến, xuân về. Mong rằng chương trình sẽ tạo ra sức lan tỏa ngày càng rộng rãi, để có thêm ngày càng nhiều tấm lòng hảo tâm cùng đồng hành giúp con đường đi học của học sinh nghèo bớt khó khăn. 

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...