Ấn tượng Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2020

Thứ 4, 08/01/2020 | 15:26:55
375 lượt xem

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) thường niên đã chính thức khai mạc tại thành phố Lát Vê-gát, Mỹ. Đến với triển lãm, khách tham quan có thể được trải nghiệm và chiêm ngưỡng những sáng chế mới nhất của ngành công nghệ như các mẫu ô tô thông minh, các loại màn hình lớn và các công nghệ riêng tư, gần gũi hơn.

Triển lãm điện tử tiêu dùng CES quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành, giới thiệu về những sản phẩm và xu hướng mới nhất. Đây cũng là dịp để các công ty khởi nghiệp cùng các ông lớn giành được những "lát cắt béo bở" từ thị trường hàng điện tử tiêu dùng toàn cầu trị giá hàng nghìn tỷ USD.

Mở cửa từ ngày 7-10/1, sự kiện này dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn người đam mê công nghệ. 



Anh Yu Ushio – Du khách Nhật Bản: “Có rất nhiều công ty ra mắt sản phẩm và trải nghiệm mới tại triển lãm này, và tôi muốn thử nghiệm chúng để có thêm cảm hứng”.




Chị Sreeja Raghunath – Khách tham quan: “Tôi rất háo hức với công nghệ 5G và viễn thông, bởi nó sẽ là một trong những công nghệ sáng tạo nhất trong thập kỷ tới”


.Năm nay, triển lãm mang đến những thiết bị điện tử tiêu dùng kết nối mạng hiện đại nhất. Dù chưa thực sự bùng nổ nhưng các phương tiện sử dụng công nghệ tự lái sẽ tiếp tục mang tới những màn trình diễn đột phá tại sự kiện năm nay. Ngoài ra, các sản phẩm robot, trí tuệ nhân tạo cũng sẽ là những điểm nhấn đặc biệt của CES năm nay.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...