Cửa hàng chủ đề Doraemon đầu tiên trên thế giới

Thứ 7, 28/12/2019 | 18:07:39
594 lượt xem

Vào đúng sinh nhật 50 tuổi, Doraemon - chú mèo máy nổi tiếng thế giới của Nhật Bản, đã nhận được 1 món quà đặc biệt. Đó là một cửa hàng thương hiệu riêng của mình tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Cửa hàng được chia làm 3 khu vực. Một khu vực mua sắm bày bán các sản phẩm với thiết kế liên quan tới Doraemon. Một khu vực khác là nơi khách hàng có thể tự lựa chọn và tạo ra những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân. 

Tuy nhiên, được yêu thích nhất chính là khu vực trải nghiệm, nơi khách hàng có thể bước vào thế giới Doraemon nhờ công nghệ hiện đại như thực tế ảo. 



Bà Nozomi Akimoto – Đại diện cửa hàng: Doraemon là loạt truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng sẽ thu hút được người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tại quảng trường bên ngoài cửa hàng ở Tokyo, một đồng hồ khổng lồ cũng đã được dựng lên để đánh dấu sự kiện Doraemon tròn 50 tuổi. Ban quản lý hy vọng cửa hàng Doraemon sẽ trở thành điểm hút du khách hàng đầu của Tokyo.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...