Tổng kết hoạt động khối thi đua các tổ chức chính trị xã hội năm 2019

Thứ 6, 27/12/2019 | 20:34:21
367 lượt xem

Năm 2019, các đơn vị trong khối thi đua các tổ chức chính trị xã hội Thái Bình đã chủ động xây dựng kế hoạch phát động các phong trào thi đua, chú trọng công tác phát hiện điển hình, biểu dương, khen thưởng. Đó là kết quả được báo cáo tại hội nghị tổng kết hoạt động khối và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Công tác phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến, xây dựng các mô hình trên nhiều lĩnh vực được chú trọng, có chuyển biến và hiệu quả rõ nét. Nhiều gương người tốt việc tốt được phát hiện, động viên kịp thời. Phong trào thi đua được triển khai sâu rộng. Điển hình là cuộc vận động xây dựng Quỹ vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhận được số tiền ủng hộ trên 1 tỷ đồng. Xây dựng được trên 1.800 mô hình của các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh như cặp lá yêu thương, hũ gạo tình thương, giúp đỡ phụ nữ nghèo có địa chỉ. Gần 400 công trình, phần việc của các cấp bộ Đoàn TNCS HCM tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Năm 2020, các đơn vị trong khối tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động phối hợp làm cho các phong trào thi đua, các cuộc vận động có sự gắn kết, đồng bộ, thiết thực. Tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc, tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách, quy định về thi đua khen thưởng, đảm bảo chính xác, công bằng, công khai và kịp thời.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...