Thêm một nhà hoạt động biến đổi khí hậu “nhí”

Thứ 5, 26/12/2019 | 22:48:23
288 lượt xem

Những người trẻ đang dẫn đầu phong trào chống biến đổi khí hậu trên toàn thế giới, một trong số những người trẻ nhất trong số đó là cậu bé Phran-xi-xcô Ha-vi-ê Vê-ra 10 tuổi người Colombia, người đã gây chú ý trên khắp đất nước Colombia khi đã đến tận Thượng viện nước này để kêu gọi hành động từ các nhà lập pháp.

Mang tên “Những người bảo vệ sự sống”, nhóm của Vera quy tụ những bạn nhỏ mong muốn thúc đẩy nhận thức môi trường cũng như kêu gọi những chính sách thực tiễn để giảm khí thải nhà kính. 



Em Vera: Đối với cháu điều quan trọng nhất là giáo dục bởi giáo dục giúp mọi người nhận thức rõ hơn và bắt đầu quan tâm tới Trái Đất. Một số thượng nghị sĩ đã nói họ muốn hợp tác với cháu trong vấn đề ô nhiễm. Cháu nghĩ rằng đây là một thành công. 

Hưởng ứng tinh thần của nhà hoạt động trẻ tuổi người Thụy Điển Greta Thunberg – người đã khởi động làn sóng biểu tình trên toàn thế giới để kêu gọi hành động chống biến đổi khí hậu, nhóm “Những người bảo vệ sự sống” cũng hoạt động vào các ngày thứ Sáu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...