Ấn tượng triển lãm máy bay không người lái ở Hàn Quốc

Thứ 6, 13/12/2019 | 20:08:19
360 lượt xem

Triển lãm máy bay không người lái tại Hàn Quốc vừa khai mạc, với chủ đề "Ngành công nghiệp máy bay không người lái, chuyến bay đến thời đại mới". Triển lãm do chính phủ Hàn Quốc tổ chức nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp máy bay không người lái cũng như việc sử dụng thiết bị này.

Đến với triển lãm, du khách được chứng kiến thành tựu của ngành công nghiệp máy bay không người lái tại Hàn Quốc, hướng phát triển tương lai cũng như có cơ hội trải nghiệm, sử dụng máy bay không người lái. 

Triển lãm cũng giới thiệu nhiều mẫu máy bay không người lái cho những mục đích khác nhau như giám sát môi trường, phát hiện và dập cháy rừng, tuần duyên và khảo sát đất đai. 

Chính phủ Hàn Quốc hy vọng sẽ nâng cao nhận thức của người dân thông qua cuộc triển lãm, khẳng định sẽ hỗ trợ liên tục để ngành công nghiệp máy bay không người lái nước này có sức cạnh tranh toàn cầu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...