Tích cực thi công tại dự án trọng điểm

Thứ 3, 10/12/2019 | 22:34:24
540 lượt xem

Nhằm phấn đấu hoàn thành trước so với kế hoạch ban đầu, hiện nay không khí lao động những ngày cuối năm tại một số công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh Thái Bình rất khẩn trương. Cũng vì thế mà có công trình đã cơ bản đảm bảo tiến độ theo như chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình, có công trình tiến độ thi công rất nhanh.

Dự án tuyến đường liên tỉnh nối đường vành đai V vùng thủ đô Hà Nội đoạn trên địa phận tỉnh Thái Bình với quốc lộ 38 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trên địa phận tỉnh Hưng Yên và cầu La Tiến có tổng chiều dài nghiên cứu 7,8km, trong đó cầu La Tiến dài hơn 1km, đường dẫn phía Thái Bình dài 5,6km, đường dẫn phía Hưng Yên dài 1,2km. 

Đến nay, dự án đã cơ bản hoàn thành các hạng mục chính, dự kiến sẽ kịp thông cầu vào ngày 31/12 tới theo như chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Thái Bình để cho nhân dân đi lại dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.


Ông Hoàng Xuân Cường - Công Ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Hà Thành Udic: Theo chủ trương của lãnh đạo tỉnh Thái Bình, nhà thầu đã quán triệt đến anh em công nhân làm 3 ca liên tục, so với kế hoạch ban đầu là đã vượt. Mọi người cùng khắc phục những khó khăn để đảm bảo đúng tiến độ.


Là một trong những dự án được đánh giá là thi công nhanh nhất từ trước đến nay, dự án cải tạo, nâng cấp đường 221A do Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thành cùng các đối tác thi công, đến nay đã cơ bản làm xong nền của 4,3km đã được bàn giao mặt bằng trong tổng chiều dài tuyến 17,8km. Theo phía nhà thầu, với tốc độ thi công như hiện nay, nếu có đủ mặt bằng thì dự án chắc chắn sẽ hoàn thành sớm hơn nhiều so với kế hoạch dự kiến.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thành: Chúng tôi huy động máy móc nhân lực triển khai công việc ngay khi có mặt bằng, việc thi công không có gì khó khăn, điều mong muốn nhất là sớm được các cấp chính quyền bàn giao mặt bằng để tiếp tục triển khai thi công.



Các dự án giao thông trọng điểm được coi là động lực cho sự phát triển kinh tế xã hội. Cùng với sự cố gắng nỗ lực của chủ đầu tư và nhà thầu thì sự ủng hộ của nhân dân trong việc sớm bàn giao mặt bằng sẽ có ý nghĩa quan trọng, tích cực thúc đẩy các dự án hoàn thành sớm so với kế hoạch, mở ra những cơ hội phát triển mới tại các địa phương./.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...