Web Summit khơi gợi cảm hứng và đổi mới công nghệ

Thứ 4, 06/11/2019 | 14:50:08
332 lượt xem

Hôm qua, Web Summit - một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất châu Âu – đã chính thức khai mạc tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Đây là sự kiện lớn quy tụ nhiều hãng công nghệ cùng khoảng 2.000 doanh nghiệp khởi nghiệp cùng tham gia.

Ban tổ chức cho hay sự kiện Web Summit năm nay thu hút được hơn 70.000 người đăng ký tham dự. Theo đó, khu triển lãm sẽ bao gồm 200 đối tác công nghệ lớn và 2.000 doanh nghiệp khởi nghiệp để kết nối với 1.200 nhà đầu tư.

Ngoài ra, hơn 1.200 diễn giả và khách mời cũng sẽ tham gia các cuộc thảo luận tại 22 diễn đàn tại sự kiện này, với nội dung về những hướng đi cho doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cũng như việc triển khai các chiến lược phát triển. 

Dự kiến, Web Summit sẽ là nơi kết nối cho các nhà đầu tư trên thế giới với những start-up mới đang tìm kiếm vốn để phát triển. 

Từ năm 2016, Web Summit đã chuyển địa điểm tổ chức từ Dublin sang Lisbon, và Bồ Đào Nha sẽ giữ quyền đăng cai tổ chức sự kiện lớn này tới năm 2028. Dự kiến, sự kiện sẽ kéo dài tới ngày 7/11.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...