Phù thủy bong bóng Fan Yang trở lại Việt Nam

Thứ 7, 24/08/2019 | 09:05:22
479 lượt xem

"Phù thủy bong bóng" Fan Yang đã trở lại Việt Nam. Trong lần tái ngộ này, nam nghệ sĩ gốc Việt sẽ dành tặng những món quà ý nghĩa cho các em nhỏ vào dịp Tết Trung thu.

Nổi tiếng trên khắp thế giới, nghệ sĩ Fan Yang không chỉ được biết đến bởi tài năng biến hóa bong bóng trở nên hấp dẫn, lạ mắt và gây bất ngờ đối với ai từng xem anh biểu diễn. Chương trình "Fan Yang - Bubble World" diễn ra định kỳ vào tối thứ 6, 7, Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/8 tại  khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi ở Hà Nội Bubble World. 

Thời gian qua, nam nghệ sỹ mang trong mình một nửa dòng máu Việt Nam còn tích cực hoạt động từ thiện cũng như tặng quà và biểu diễn miễn phí dành cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại các trung tâm bảo trợ thiếu nhi ở một số thành phố của Việt Nam.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...