Công ty TNHH Toàn Thịnh cung cấp nước sạch cho hơn 16.000 hộ dân huyện Thái Thụy

Thứ 3, 06/08/2019 | 16:58:22
3,284 lượt xem

Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền cũng như đảm bảo cung cấp nước ổn định, chất lượng, các nhà máy nước sạch của Công ty TNHH Toàn Thịnh đã đấu nối và cung cấp nước cho hơn 16.000 hộ dân ở 12 xã của huyện Thái Thụy.

Công ty TNHH Toàn Thịnh có 4 nhà máy nước sạch trên địa bàn huyện Thái Thụy. Trong đó, nhà máy nước sạch công suất 7.000m3/ngày đêm đang cung cấp nước cho 6 xã gồm: Xã Thái An, Thái Tân, Thái Học, Thái Thuần, Thái Thành và xã Thái Thịnh. 2 nhà máy nước sạch công suất 2.700m3/ngày đêm cung cấp nước cho 3 xã: Thái Hưng, Thái Thủy và Thái Hồng. Còn lại là nhà máy nước sạch công suất 3.000m3/ngày đêm cung cấp nước cho xã Thụy Dũng, Thụy Tân và xã Hồng Quỳnh.

Hiện nay 100% hộ dân ở các xã trên đều đã lắp đặt và sử dụng nước sạch. Do đã tính toán và khảo sát nhu cầu sử dụng nước nên công suất các nhà máy đáp ứng đầy đủ nước cho người dân sử dụng. 

Bên cạnh đó chất lượng nguồn nước luôn được kiểm định kỹ càng, sạch, chất lượng, đảm bảo sức khỏe của nhân dân.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...