Hội Liên hiệp thanh niên Quỳnh Phụ góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương

Thứ 6, 05/07/2019 | 14:37:12
385 lượt xem

Tập hợp rộng rãi các tầng lớp thanh niên, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm qua - Đây là một trong những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ trước mà Đại hội Hội liên hiệp thanh niên huyện Quỳnh Phụ lần thứ IV diễn ra sáng 5-7.

Để đạt được kết quả trên, các cuộc vận động như : thanh niên sống đẹp - sống có ích; thanh niên với văn hóa giao thông; thanh niên thi đua cống hiến; hay phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới cũng được các cấp hội nhiệt tình tham gia, tạo được sức lan tỏa của các phong trào. Trong phong trào thi đua lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng , huyện đoàn Quỳnh Phụ đã tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học – kỹ thuật, chuyển đổi giống cây trồng, vật nuôi cho trên 1500 hội viên. Phối hợp với hệ thống ngân hàng hỗ trợ đoàn viên, thanh niên vay vốn phát triển kinh tế, qua đó tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hàng trăm lao động. 

Nhiệm kỳ 2019 – 2024, huyện đoàn Quỳnh Phụ tập trung xây dựng cho các đoàn viên thanh niên sống có bản lĩnh, sáng tạo, chủ động học tập, lập thân, lập nghiệp, có lối sống văn hóa, văn minh .

  Thanh Giang

                                                                                                                                                       

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...