Kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ

Thứ 4, 05/06/2019 | 22:47:10
685 lượt xem

Chiều ngày 4.6, Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến kiểm tra tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh tại một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Giày da Sao vàng chi nhánh huyện Quỳnh Phụ, Công ty TNHH Namdong Việt Nam thuộc Cụm công nghiệp Quỳnh Côi – huyện Quỳnh Phụ.

Tại đây, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm hỏi điều kiện làm việc, các chế độ có liên quan đến người lao động như lương, thưởng, chế độ phúc lợi, công tác đảm bảo Vệ sinh an toàn lao động, phòng chống cháy nổ,.. trong các doanh nghiệp. 

Bên cạnh việc ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trong việc tạo công ăn việc làm cho người lao động, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong rằng trong thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục cải thiện môi trường làm việc, thu hút lao động, tăng hiệu quả sản xuất, tăng cường quan tâm đến các vấn đề môi trường, an toàn trong sản xuất kinh doanh, đóng góp hơn nữa cho sự phát triển KTXH của địa phương trong thời gian tới.

Đài Truyền thanh - Truyền hình Quỳnh Phụ

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...