Thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới đối với xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Phụ

Thứ 5, 30/05/2019 | 06:51:02
413 lượt xem

Sáng ngày 29.5, Đoàn thẩm định của tỉnh Thái Bình tiến hành thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới đối với xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Phụ. Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh dự buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đàm Văn Vượng - Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đề nghị huyện Quỳnh Phụ chỉ đạo các xã trong diện xét công nhận đợt này tiếp tục củng cố, nâng cao và khai thác hiệu quả những tiêu chí đã đạt được. Với những tiểu mục, phần việc nào đang gấp rút hoàn thành thì phải đẩy nhanh tiến độ hơn nữa. Đồng chí cũng đề nghị các ngành của tỉnh bám sát các tiêu chí để có những đánh giá, nhận định chính xác, khách quan. Việc thẩm định cũng cần phải dựa trên cơ sở thực tiễn và sự chỉ đạo của tỉnh.

Tiếp đó, Đoàn tiến hành thẩm định qua các hồ sơ minh chứng và thẩm định tại thực địa. Theo kế hoạch từ ngày 29.5.2019 đến 31.5.2019, Đoàn tiếp tục thẩm định đối với các xã còn lại gồm: Quỳnh Lâm, An Vinh, Quỳnh Xá và Quỳnh Hồng. Việc thẩm định, xét công nhận đạt chuẩn nông thôn mới đối với 05 xã của huyện Quỳnh Phụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, được xem là tiền đề, cơ sở vững chắc để huyện Quỳnh Phụ hoàn thành mục tiêu huyện nông thôn mới trong năm nay./.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...