Trung tâm dưỡng lão An Thái với các hoạt động vì cộng đồng

Thứ 4, 08/08/2018 | 08:17:31
2,374 lượt xem

Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Dưỡng lão An Thái không chỉ tập trung làm tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng người cao tuổi, mà còn được biết đến nhờ những hoạt động thiết thực vì cuộc sống và sức khỏe cộng đồng.

Tại buổi khám bệnh nhân đạo do Trung tâm dưỡng lão An Thái tổ chức, 126 đối tượng có công của xã Tự Tân, huyện Vũ Thư được các y bác sĩ khám sức khỏe ban đầu và hướng dẫn kiến thức phòng bệnh, cấp thuốc miễn phí. Mỗi người còn được Trung tâm phát 1 sổ theo dõi sức khỏe và lập trình quản lý trên máy vi tính để theo dõi và khám định kỳ trong tháng tiếp theo.

Ông Phạm Hồng Giang - Xã Tự Tân (Vũ Thư): Chúng tôi đến đây được khám miễn phí, các phòng khám được anh chị em phục vụ tận tình chu đáo, chúng tôi rất cám ơn.

Ông Phạm Quang Tạo - Chủ tịch UBND xã Tự Tân (Vũ Thư): Trung tâm dưỡng lão An Thái trong nhiều năm qua cũng đã gắn bó với địa phương. Chúng tôi cũng mong rằng Trung tâm tiếp tục phát triển bền vững và quan tâm thường xuyên tới xã Tự Tân những năm tiếp theo.

Những buổi khám bệnh miễn phí như thế này nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng do Trung tâm dưỡng lão An Thái thực hiện hàng năm, với mục đích giúp người dân, nhất là người cao tuổi có điều kiện được khám phát hiện sớm bệnh tật, điều trị bệnh kịp thời. Mỗi năm, trung tâm tổ chức ít nhất 6 buổi khám bệnh nhân đạo cho trên 1.200 người dân các xã.

Ông Phạm Công Diện - Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư: Cũng mong trung tâm tiếp tục phát huy hoạt động nhân đạo từ thiện để cùng toàn xã hội làm tốt hơn việc chăm sóc sức khỏe người dân, và với huyện sẽ giao các ngành các ban các đoàn thể phối hợp tốt với Trung tâm tổ chức chăm sóc sức khỏe cho người dân tại cộng đồng.

Trung tâm dưỡng lão An Thái cũng đang tăng cường tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí nhằm thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân cùng tham gia. Tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng đạt hiệu quả cao, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...