Điện lực Hưng Hà Bảo đảm cấp điện ổn định an toàn

Thứ 4, 11/07/2018 | 11:33:23
453 lượt xem

Dưới cái nóng như đổ lửa trong những ngày qua, nhu cầu sử dụng điện trong sinh hoạt và sản xuất của người dân tăng cao đột biến và để đảm bảo cho lưới điện hoạt động an toàn, đáp ứng nhu cầu của nhân dân. Mỗi cán bộ, công nhân viên ngành điện đã phải làm việc hết khả năng, không ngại vất vả gian khó trên tinh thần vì nhân dân phục vụ.

11 giờ trưa, thời tiết lúc này ngoài trời khoảng trên 39 độ C, nhưng Anh Đặng Quang Huy, nhân viên Đội Quản lý tổng hợp số 2, Điện lực Hưng Hà vẫn đang miệt ­mài kiểm tra, khẩn trương khắc phục sự cố đường dây điện cho người dân.

 

  Anh Đặng Quang Huy - Đội Quản lý tổng hợp số 2, Điện lực Hưng Hà: Chúng tôi là những người công nhân ngành điện trong những ngày nắng nóng này chúng tôi luôn thường trực 24/24 sẵn sàng xử lý đảm bảo cung cấp điện ổn định cho nhân dân.

 

Bên cạnh việc kịp thời khắc phục sự cố, cấp điện cho nhân dân sản xuất và sinh hoạt. Trong đợt nắng nóng cao điểm, Điện lực Hưng Hà đã bố trí cán bộ đi tuyên truyền hướng dẫn nhân dân sử dụng điện sao cho an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

 

   Anh Phạm Văn Tân - Xã Độc Lập: Trong những ngày qua thời tiết nắng nóng tôi thực sự hài lòng gia đình tôi đã thực hiện việc tiết kiệm điện như  tắt các thiết bị trong giờ cao điểm.

 

Hiện nay, Điện lực Hưng Hà đang quản lý trên 89.000 khách hàng. Để bảo đảm cấp điện ổn định an toàn, Đơn vị đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cấp điện ổn định phục vụ đời sống, sinh hoạt, sản xuất của nhân dân trên địa bàn.

Tại trạm biến áp trung gian nam Hưng Hà nơi cấp điện cho nhân dân 7 xã phía Nam huyện. Cán bộ, công nhân viên của trạm đã thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của cấp trên thường xuyên kiểm tra, thực hiện quy trình quy phạm quản lý, vận hành lưới điện, đặt nhiệm vụ bảo đảm an toàn, cung cấp điện ổn định cho nhân dân lên hàng đầu, nhất là trong mùa nắng nóng cao điểm và mùa mưa lũ sắp đến.

 

   Ông Trương Thành Lân - Đội quản lý tổng hợp số 2: Trong mùa nắng nóng này ngoài về việc nhân lực đã sẵn sàng để đáp ứng giải quyết được sự cố … bất kể ngày cũng như đêm có người túc trực sãn sàng cấp điện ổn định cho nhân dân.

 

 

 Ông Lê Văn Mạnh - Phó Giám đốc Điện lực Hưng Hà: Đối với điện lực Hưng Hà chúng tôi theo sự chỉ đạo của công ty điện lực thái bình, chúng tôi khuyến cáo bà con nhân dân những ngày nắng nóng sử dụng điện tiết kiệm…

 

Với những nỗ lực của mình, cán bộ. công nhân viên Điện lực Hưng Hà đã, đang và tiếp tục  thực hiện các giải pháp, góp phần bảo đảm an toàn lưới điện và cung cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu đời sống, sản xuất của nhân dân trên địa bàn trong đợt nắng nóng cao điểm và mùa mưa lũ sắp tới.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...