Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với đại biểu cử tri huyện Đông Hưng trước kỳ họp thứ 5, nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ 3, 14/11/2017 | 15:35:29
380 lượt xem

Chiều 13-11, Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Đông Hưng đã có buổi tiếp xúc với đại diện cử tri huyện Đông Hưng về dự kiến Chương trình kỳ họp thứ 5.

Sau khi nghe các đại biểu HĐND tỉnh và huyện báo cáo dự kiến nội dung Chương trình kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh và huyện, cử tri huyện Đông Hưng đều phấn khởi, đồng tình và kiến nghị với HĐND tỉnh và huyện tăng cường hỗ trợ cho nông dân trong quá trình tích tụ ruộng đất; quan tâm đến việc khắc phục những bờ vùng, bờ thửa; hỗ trợ kinh phí nâng cấp các tuyến đường liên xã xuống cấp; tiếp tục hỗ trợ các địa phương xây dựng, hoàn thiện cơ sở hạ tầng theo các tiêu chí nông thôn mới; xử lý dứt điểm vấn đề rác thải ô nhiễm môi trường; tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè, hành lang an toàn giao thông, tạo sự công bằng trong nhân dân. 

Bên cạnh đó, nhiều cử tri kiến nghị HĐND tỉnh, huyện cần có những giải pháp ngăn chặn triệt để tình trạng hút cát gây sạt lở đê điều. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng đường cứu hộ thuộc địa phận xã Đông Lĩnh; đầu tư cơ sở xây dựng các trường học liên xã; hỗ trợ người dân lắp đặt và sử dụng nước sạch; đẩy nhanh tiến độ giải quyết xây dựng nhà ở cho người có công đã khảo sát và những nhà đã được xây dựng.

Tại hội nghị các đại biểu HĐND Tỉnh, huyện đã giải đáp một số thắc mắc kiến nghị  của cử tri và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp để trình tại các kỳ họp HĐND tỉnh, huyện sắp tới.                                               

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...