Bệnh viện Phong Da liễu Văn Môn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đa khoa

Thứ 2, 09/10/2017 | 08:52:55
2,224 lượt xem

Ngoài chức năng chăm sóc, nuôi dưỡng bệnh nhân phong tàn tật, những năm qua, BV Phong da liễu Văn Môn còn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đa khoa, thu hút ngày càng nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị.

Từ đầu năm đến nay, BV Phong da liễu Văn Môn tiếp nhận trên 10 nghìn lượt bệnh nhân đến khám. Bệnh viện tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện tốt quy tắc ứng xử của cán bộ y tế, nâng cao đạo đức nghề nghiệp. Từ đầu năm 2017, BV đã thành lập tổ công tác xã hội với 5 thành viên, thực hiện tốt nhiệm vụ hướng dẫn, hỗ trợ bệnh nhân.

 Ông Trương Công Lập - Xã Nam Hồng (Tiền Hải): Đến đây các y bác sĩ, nhân viên đón tiếp đưa đón phòng nọ phòng kia để chúng tôi được khám đầy đủ thủ tục mà nhanh gọn.

 

Cùng với nâng cao tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân, BV Phong da liễu Văn Môn cũng tăng cường đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các khoa phòng. Năm nay, bệnh nhân nội trú tại BV đã được bố trí khu điều trị riêng ngay gần khu khám bệnh, không mất nhiều thời gian đi lại. Bệnh viện cũng đã hoàn thành khu nhà mới với 18 phòng kỹ thuật và bổ sung các trang thiết bị hiện đại như máy laser thẩm mỹ, laser điều trị bỏng, laser phẫu thuật, máy nội soi tai mũi họng,...

Để đáp ứng kịp thời với các máy móc, thiết bị mới, BV chú trọng bồi dưỡng trình độ chuyên môn của y bác sĩ, từng bước tạo niềm tin, uy tín với bệnh nhân trong và ngoài tỉnh.

 BS Nguyễn Thị Hiên - Trưởng khoa khám bệnh: Lãnh đạo BV cũng tạo điều kiện đi học hỏi để nâng cao kiến thức về phục vụ bệnh nhân.. Tự bản thân mỗi cán bộ khoa phòng chúng tôi đã tự đi học hỏi thêm trau dồi kiến thức để phục vụ bệnh nhân được tốt. 

 

 BSCKII Nguyễn Thế Bê - Giám đốc BV Phong Da liễu Văn Môn: Đến cuối năm 2017 BV sẽ được đầu tư 1 số trang thiết bị như máy siêu âm màu 4D, các máy nội soi tiêu hóa, 1 số máy nội soi TMH cũng như các máy móc laser phục vụ tốt chữa các bệnh đa khoa, chuyên khoa da liễu tại BV.

Việc Bệnh viện phong da liễu Văn Môn tăng cường công tác khám chữa bệnh đa khoa đã tạo điều kiện thuận lợi để người dân trong khu vực có nơi chăm sóc, điều trị bệnh thuận tiện hơn, đồng thời có thêm 1 địa chỉ y tế tin cậy với người dân trong tỉnh, góp phần làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.  

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...