Gặp mặt con của cán bộ, công chức, người lao động trước thềm năm học mới

Thứ 2, 14/08/2017 | 08:12:55
264 lượt xem

Sáng 12-8, Ban nữ công cơ quan Tỉnh ủy Thái Bình gặp mặt các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh ủy nhân dịp năm học mới 2017-2018.

Tại buổi gặp mặt, 195 cháu là con cán bộ, công chức, người lao động ở 10 cơ quan thuộc Tỉnh ủy đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017 được biểu dương, khen thưởng. Trong đó, có 1 cháu đạt học sinh giỏi cấp Quốc gia; 10 cháu tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đều vượt điểm đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học; gần 200 cháu đạt học sinh giỏi các cấp, 2 cháu có hoàn cảnh khó khăn vượt khó.

Đây là việc làm thường xuyên trước khi bước vào năm học mới, với mong muốn động viên các cháu học sinh phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học của gia đình, quê hương, phát huy thành tích đạt được, nỗ lực rèn luyện, học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

+ Những năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài luôn được lãnh đạo và công đoàn cơ quan Thành uỷ quan tâm nhằm động viên khuyến khích các cháu con cán bộ công chức tiếp tục cố gắng tu dưỡng đạo đức và học tập tốt.         

Chuẩn bị bước vào năm học mới 2017 - 2018, công đoàn cơ quan tổ chức gặp mặt 40 cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, trong đó 6 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi bậc Trung học phổ thông, 16 cháu bậc Trung học cơ sở và đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến, 16 cháu bậc tiểu học đạt hoàn thành xuất sắc các môn học.

Đặc biệt có 6 cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp Tỉnh và cấp Thành phố. Thành tích học tập của các cháu là niềm tự hào của bố mẹ, góp phần động viên bố mẹ phấn khởi yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

+ Bộ CHQS tỉnh tổ chức tuyên dương và khen thưởng các cháu học sinh giỏi cấp Quốc gia, tỉnh, huyện thành phố năm học 2016 - 2017 và trúng tuyển đại học năm 2017 là con em cán bộ, nhân viên đang công tác trong Bộ CHQS tỉnh.

Trong 105 các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017 - 2018 trong đó có 4 cháu đạt giải Quốc gia, 13 cháu giỏi cấp tỉnh, 53 cháu giỏi cấp huyện, thành phố và 35 cháu đỗ vào các trường đại học .

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những thành tích đã đạt được của các cháu học sinh đồng thời động viên các cháu tiếp tục giành thành tích cao hơn nữa trong năm học tới; đặc biệt các cháu là con em con gia đình cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã trao thư khen và quà giá trị từ 200 đến 500 nghìn đồng/1 cháu với tổng số tiền trên 45 triệu đồng. Qua đó góp phần kịp thời động viên và thúc đẩy phong trào hiếu học của con em cán bộ, nhân viên trong lực lượng vũ trang tỉnh thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...