Tăng cường phòng chống dịch bệnh

Thứ 7, 08/04/2017 | 09:18:04
667 lượt xem

Trong 3 tháng đầu năm, tình hình dịch bệnh trong cả nước có nhiều thay đổi. Số người mắc sốt xuất huyết giảm, nhưng số ca ho gà đang tăng đáng báo động ở khu vực miền Bắc.

Trong khi một số bệnh khác có xu hướng giảm và không phát hiện được trường hợp mắc như cúm AH5N1, tả… hay có xuất hiện nhưng không có trường hợp tử vong như viêm não mô cầu, viêm não virus, tay chân miệng, thương hàn… thì diễn biến của bệnh ho gà đang làm nhiều địa phương lo ngại.

Bộ Y tế chỉ đạo Sở Y tế các tỉnh thành phố tăng cường phát hiện sớm, điều trị kịp thời người bị bệnh ho gà và nghi ngờ mắc ho gà, chuẩn bị đầy đủ thuốc và trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị bệnh. Chỉ đạo các địa phương tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua đường hô hấp, tiêu hóa có nguy cơ bùng phát trong mùa đông xuân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...