Gặp mặt chức sắc các tôn giáo

Thứ 6, 10/03/2017 | 16:17:03
687 lượt xem

Chiều 10-3, Ủy ban MTTQVN tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt các đại biểu là chức sắc các tôn giáo. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2016 và ghi nhận những đóng góp của các tôn giáo, đồng bào có đạo trong công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và nhiều cuộc vận động khác, phát huy tốt phương châm “ Sống tốt đời đẹp đạo”. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc đến toàn thể đồng bào có đạo lời chúc một năm an lành, thịnh vượng.

Đại diện các chức sắc tôn giáo cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã có những chủ trương, chính sách giúp đồng bào có đạo phát triển kinh tế một cách bền vững. Các chức sắc tôn giáo với vai trò, trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp hơn.

Đồng chí Đặng Thanh Giang - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thông báo đến các đại biểu kết quả công tác mặt trận năm 2016 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Cũng tại buổi gặp mặt, MTTQ tỉnh đã triển khai chương trình phối hợp bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu giữa MTTQ tỉnh, Sở TN&MT với các tổ chức tôn giáo giai đoạn 2016 – 2020.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...