Báo Thái Bình tập huấn cách làm báo điện tử, báo in thời kỳ đổi mới

Thứ 7, 18/02/2017 | 15:33:45
459 lượt xem

Sáng 18-2, Báo Thái Bình tập huấn nghiệp vụ về kỹ năng thực hành báo điện tử và báo in thời kỳ đổi mới. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các phóng viên, biên tập viên.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa Phó giáo sư, tiến sĩ Vũ Quang Hào.

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên cần tập trung nắm bắt những kiến thức mà giảng viên truyền đạt, với xu thế thông tin hiện đại và chiếm đa số độc giả và nhiều ưu thế vượt trội, những phóng viên, nhà báo trong tỉnh cần khai thác triệt để của loại hình báo chí này.

Phó giáo sư, tiến sĩ Vũ Quang Hào - Giảng viên chính Trường Đại học khoa học – xã hội và nhân văn nhấn mạnh việc thác những mô hình mới, cách làm mới của tỉnh.

Tại lớp tập huấn, Phó giáo sư, tiến sĩ Vũ Quang Hào - Giảng viên chính Trường Đại học khoa học – xã hội và nhân văn đã truyền đạt đến các học viên những khía cạnh cần khai thác khi làm báo in và báo điện tử. Theo đó phải khai thác những mô hình mới, cách làm mới của tỉnh bạn để nhân dân trong tỉnh có thể làm theo, đặc biệt những góc cạnh của cuộc sống thường ngày liên quan trực tiếp đến sức khỏe, đến lợi ích của người dân. Lớp tập huấn là cơ hội để các phóng viên, biên tập viên trau dồi, học hỏi cách làm với loại hình báo điện tử, báo in thời kỳ mới, góp phần thay đổi tư duy làm báo, đáp ứng nhu cầu đổi mới của báo điện tử để phục vụ tốt hơn công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội của tỉnh và đáp ứng yêu cầu thông tin, giải trí ngày càng cao của khán giả, độc giả.

 

          

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...