Quỳnh phụ phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2017

Thứ 5, 19/01/2017 | 16:39:24
609 lượt xem

Sáng 19-1, UBND huyện Quỳnh Phụ ( Thái Bình ) tổng kết phong trào thi đua năm 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017.

Năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, sáng tạo thi đua lao động sản xuất; đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân được nâng cao.

Năm 2017, Đảng bộ, nhân dân, lực lượng vũ trang trong huyện tiếp tục thực hiện sâu rộng các phong trào thi đua “Quỳnh Phụ chung sức xây dựng Nông thôn mới”, “Chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng, vật nuôi”, “Cải thiện môi trường đầu tư và sản xuất kinh doanh, phát triển công nghiệp”…Chú trọng khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân, nhất là đội ngũ trí thức, giáo viên, nông dân, công nhân lao động, tạo động lực thúc đẩy phát triển KTXH và xây dựng con người mới. Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kinh nghiệm hay, gương người tốt, việc tốt và các mô hình tiêu biểu để phong trào thi đua yêu nước thực sự đi vào chiều sâu và lan tỏa trong toàn xã hội.

Nhân dịp này, huyện Quỳnh Phụ tuyên dương, khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua và tổ chức ký giao ước thi đua giữa các cụm thi đua các xã, thị trấn và khối thi đua các cơ quan, doanh nghiệp trong huyện.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...