Bàn phương án giải phóng mặt bằng đường 39B qua xã An Ninh

Thứ 4, 13/08/2014 | 15:20:30
1,199 lượt xem

Đoạn đường 39B nối từ Thị trấn Thanh Nê ( huyện Kiến Xương) đến Thị trấn Diêm Điền (huyện Thái Thụy) có đoạn đi qua địa bàn thôn Trình Nhất Đông, xã An Ninh ( huyện Tiền Hải). Trên đoạn đường này có 127 hộ dân sinh sống.

 Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công tuyến đường theo đúng kế hoạch đề ra, thời gian qua, UBND huyện Tiền Hải đã chỉ đạo các ngành liên quan phối hợp với địa phương tiến hành đo đạc, thống kê diện tích đất của các hộ phải di dời và tổ chức đền bù theo quy định của Nhà nước. Đến nay đã có 124 hộ nhận tiền đền bù, còn lại 3 hộ gia đình ( ông Bùi Đăng Doanh, ông Nguyễn Văn Hưng, ông Đặng Phúc Quân) vẫn chưa chịu nhận tiền giải phóng mặt bằng với lý do chưa được đền bù thoả đáng.

Để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng thi công tuyến đường 39B đoạn qua xã An Ninh, UBND huyện Tiền Hải họp bàn phương án giải phóng mặt bằng đối với 3 hộ còn lại. Niêm yết công khai các quy định của Nhà nước về việc đền bù đất đai, tài sản của người dân để bà con hiểu và thực hiện. Sau khi tiến hành trình tự các bước, nếu các gia đình vẫn không chấp thuận thì UBND huyện Tiền Hải sẽ ra quyết định tiến hành cưỡng chế. Thời gian tiến hành cưỡng chế dự kiến sau ngày 15/9/2014.      

PV

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...