Phát động Tháng hành động vì trẻ em

Thứ 6, 30/05/2014 | 17:40:31
1,442 lượt xem

“Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em” là chủ đề của “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2014 do Sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình tổ chức vào sáng ngày 30/5. Đến dự có đồng chí Lê Đình Nhường - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình.

Mục tiêu của Tháng hành động vì trẻ em năm 2014 nhằm ngăn ngừa, hạn chế tối đa tình trạng trẻ em bị bạo lực, bị xâm hại, bị tai nạn thương tích, bị bóc lột sức lao động và mắc vào tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật trong dịp nghỉ hè.

Bên cạnh đó, các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương sẽ tổ chức cho thiếu nhi tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí an toàn, lành mạnh, bổ ích.

Thông điệp của Tháng hành động vì trẻ em năm nay là: Trẻ em có quyền được sống an toàn để phát triển. Bạo lực, xâm hại, bóc lột trẻ em là vi phạm pháp luật. Roi vọt không làm trẻ nên người. Yêu thương mạnh hơn quát mắng. Bảo vệ trẻ em bằng gia đình hạnh phúc, bình yên. Hãy gọi 18001567 khi thấy trẻ em bị bạo lực, xâm hạ, bóc lột.

Nhân dịp này, các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm đã tham gia ủng hộ Quỹ bảo vệ trẻ em của tỉnh Thái Bình.

                                                            Trần Nam

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...